นางนาค สะใภ้พระโขนง

ดูละคร นางนาค สะใภ้พระโขนง ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องราวความรัก ในตำนาน ของ นางนาค กับ พี่มาก ที่ทุกคนคุ้นชิน คนกับผี รักต่างโลกที่มี แม่ผัว เป็นอุปสรรคทั้งตอนอยู่และตอนตาย

เรื่องย่อ นางนาค สะใภ้พระโขนง

เรื่องราวความรัก ในตำนาน ของ “นางนาค” กับ”พี่มาก “ ที่ทุกคนคุ้นชิน คนกับผี รักต่างโลกที่มี แม่ผัว เป็นอุปสรรคทั้งตอนอยู่และตอนตาย

พี่มาก ( เก้า จิรายุ )หนุ่มพระโขนงสุดหล่อ และ นางนาค ( มายด์ 4EVE ) สาวสวยลูกขุนนางชั้นผู้ใหญ่มากความสามารถยกเว้นเรื่องเรือน นางนาค สาวที่มีคู่หมั้นคู่หมายแล้ว แต่ดันไปถูกตาต้องใจกับ พี่มาก ทั้งสองไม่สนใจใคร ทั้งคู่แอบไปมีความสัมพันธ์กันลับๆ จนตั้งท้อง และตัดสิ้นใจหนีตามกันไป แต่หารู้ไม่ว่า ตัวพี่มากเองก็มี คู่หมายแล้ว จากผู้เป็น แม่ ก็คือ แม่เหมือน ( รัดเกล้า อามระดิษ ) ที่เตรียมการไว้ให้อย่างโดยที่ไม่ถามไถ่พี่มากสักคำ

ทำให้ แม่เหมือน ( รัดเกล้า อามระดิษ ) ไม่ชอบนางนาคอย่างมาก เพราะไม่เป็นงานเป็นการอะไรเลยย แถมหนีตามผู้ชายมา ทำให้แม่เหมือน กลั่นแกล้งตลอดเวลา และไม่เชื่อว่า หลานในท้องจะเป็นหลานของตนจริงๆ ปล่อยข่าวให้ชาวบ้านรังเกียจและขับไล่ จน พี่มาก ทนไม่ไหว ยอมพา นางนาค แยกออกมาอยู่กันสองคนแบบรำบาก แต่ก็มีความสุข ที่ไม่มีใครมาขัดขว้าง จนกระทั่ง มีหมายเกณฑ์มา เรียกผู้ชายทั้งพระโขนง ออกไปรบ โลกของพี่มากและนางนาค ดับมืดไปทั้งใบ

พี่นาคปฏิเสธอะไรไม่ได้ ต้องยอมจำนน ปล่อยแม่นาคไว้คนเดียว งานนี้เข้าทางแม่ย่า อย่างแม่เหมือน กลับมากลั่นแกล้ง นางนาค สารพัด จนนางนาคคลอดลูกและตายท้องกลม หลังจากนั้น พระโขนง เริ่มอยู่กันไม่เป็น สุข มีทั้งคนตาย ทั้งหนีคน หนีผี บ้างก็ว่านางนาคบ้างก็ว่าไม่ใช่ และเหตุกราณ์อีกมากมายที่ทุกคนคาดไม่ถึง มันเกิดขึ้นแล้วที่ พระโขนง

สุดท้ายแล้ว มันจะใช่ฝีมือของนางนาคหรือไม่ หรือทุกคนคิดไปเอง พระโขนงจะวุ่นวายแค่ไหน รับชมได้ใน “นางนาค สะใภ้พระโขนง”เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ – พุธ ในละครเวิร์คพอยท์ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เริ่ม 16 มกราคมนี้!!